สังวาลย์สาย…มั่ง…

..โทโส..

สังวาลย์สายมั่ง
เม็ดฝนจะโปรย โรยสาย สลายนะร้อน
เมฆครึ้มจะย้อน จรมา ผวานะฝน
ลมพัดจะสาด กราดทั่ว สลัวนะชน
เปียกปอนจะปน บนร่าง สล้างนะมอง
กลับบ้านจะช้า หน้านี้ วิถีนะปิด
รถเมล์จะติด ผิดทาง ระคางนะผอง
หิวข้าวจะตาย กายตรม ระทมนะนอง
หงุดหงิดจะครอง ปองปน ระคนนะใจ				
comments powered by Disqus
  • จังงัง

    9 ตุลาคม 2545 15:56 น. - comment id 85492

    สั้นๆแต่มากด้วยปริมาณน้ำฝน .. เหอะ 
    น้ำท่วมแล้วจารู้สึก อ่ะ  พายเรื่อในอ่าง เคยป่ะ
  • ..โทโส..

    9 ตุลาคม 2545 16:00 น. - comment id 85495

    บ่อยไป...แต่จังงังต้องเข้าใจนะจ๊ะ....ว่าไม่ใช่อ่างแบบที่...โมนาลิซ่า...เดี๋ยวจะหาว่าโทโส...ไม่เรียบร้อย...ซุกซน...ฮิๆ
  • ม้าก้านกล้วย

    10 ตุลาคม 2545 09:29 น. - comment id 85760

    เนี่ย หลายสายเลยเชียว
    ซู๊ดหยอด
  • อัลมิตรา

    10 ตุลาคม 2545 20:38 น. - comment id 86008

    คิก คิก ..
    ซู๊ดหยอด ... เนี่ย ..ขำตรงนี้แหล่ะ
  • พนาไพร

    10 ตุลาคม 2545 22:54 น. - comment id 86115

    อิอิอิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน