ตกจริง... สายฝนโปรยหลั่งไล้ผิวกาย โรยร่วงซบนองกลาย..พล่านพื้น โคลนเคลือบขุ่นคลุกสายชลเอ่อ กระเพื่อมผิวฉิวชื้นเย่อยั้งพังดิน รดรินรวมท่วมท้นทางจร ขังเจิ่งมิซอกซอน.ผ่านพ้น รถราจ่อมติดตอนมิวิ่ง ฝนถล่มพรมหลามล้นล่อล้อธรณินทร์
9 ตุลาคม 2545 14:55 น. - comment id 85469
ฮ่า ฮ่า ฮ่า เริ่มเหนื่อยแล้วดิ พักยก เหรอ ..
9 ตุลาคม 2545 15:09 น. - comment id 85476
หากว่ามีจังงังอยู่ด้วยแล้ว....โอ..พระเจ้า...ในโลกใบนี้...ข้ามิปรารถนา...อันใดอีกแล้ว...ขอพระองค์ผู้ทรงฤทธิ์...จงอวยพรแก่ข้านี้....ด้วยเถิด.... ขณะแห่งจิตของนางหากพึงใจ...จงพึงใจข้าเถิด ขณะแห่งจิตของนางหากปรารถนา...จงปรารถนาข้าเถิด ขณะแห่งจิตของนางหากลุ่มหลง....จงลุ่มหลงข้าเถิด....อาเมน
9 ตุลาคม 2545 15:26 น. - comment id 85480
ก๊าก ท่าจะเพี้ยน ป๊าดธ่อ ...กินไรมาน่ะ วันนี้พิลึกมากมาย ..อาหารเจทำพิษเหรอ
9 ตุลาคม 2545 16:13 น. - comment id 85499
กินเจ..บ่ได้จ๊ะ...กระเพาะจะปั่นป่วน มันชอบเนื้อสัตว์น่ะ....ชอบของคาว...เจ กินแล้ว บ่มีแฮง..จ๊ะ
9 ตุลาคม 2545 20:30 น. - comment id 85637
ฝนตกมะเป็นไร อย่าสอบตกเป็นพอ (ตกเครื่องบิน ตกรถไฟ ก็ไม่ดีนะคะ)