ความรักทำให้คนตาบอกได้จริงเร้อ...

LUNA SEA

คนนั้นก็ว่าเธอเจ้าชู้หนักหนา
แต่ฉันกลับเห็นเธอเข้าตากว่าคนไหน
คนนี้ก็ว่าเธอขี้เก๊กจะตายไป
แต่ฉันกลับเห็นว่าเธอน่ารักจับใจกว่าเคยเจอ
     คนโน้นกว่าว่าเธอคารมเหมือนปลาไหล
แต่ฉันกลับเห็นว่าเสียงเธอใสจนหน้าเพ้อ
ใครๆก็ห้ามกันใหญ่...อย่าไปชอบเธอ
แต่ฉันกลับ...เอ้อเฮ้อ...หลงรักเธอจะหยุดยังไง
...ความรักทำให้คนตาบอดได้จริงแฮะ...				
comments powered by Disqus
  • snatch

    9 ตุลาคม 2545 16:16 น. - comment id 85500

    แล้วแต่ใครพานพบเจอแบบไหนคุณไม่มีทางรู้หากยังไม่เคยสัมผัสมัน...อาจเจ็บปวด...
    เเต่ความสุข..ก็มีอยู่เสมอกับความรักที่รู้จักรัก
    ...ข้อคิดนี้ได้จากคุณละอองนําครับ
  • ขุนหาญ

    10 ตุลาคม 2545 23:02 น. - comment id 86125

    ความรักเหมือนมีดแสนคม
    หากล้มลงอาจบาดคนถือได้
    อย่าเพิ่งรีบค่อยค่อยรักศึกษาใจ
    เผื่อจะได้ไม่ต้องช้ำตรม
    
    ......มาให้กำลังใจคนกำลังมีความรักครับผม.....
  • ต้นไผ่

    13 ตุลาคม 2545 04:55 น. - comment id 87041

    ความรักสวยงามเสมอค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน