กลับมาก่อน...อย่าจากฉันไป

LUNA SEA

เป็นคนดีมีนํ้าใจให้ทุกสิ่ง
กลับเดินทิ้งหนีไปใจเบาโหวง
ลุกไม่ขึ้นแผ่นดินเริ่มเคลงโคลง
คราบนํ้าตาเปิดโปงความร้าวราน
     ดวงตะวันลับลงตรงปลายฟ้า
คนตรงหน้าหายไปใจเรียกขาน
กลับมาก่อน  กลับมาก่อน  ก้องกังวาน
รอจนนาน  เธอไม่มา  จึงเข้าใจ
     ดวงตะวันคงไม่คิดจะคืนฟ้า
เธออำลาไม่คิดจะเริ่มใหม่
ที่ควรทำอย่างที่สุดคือลืมไป
ดับภาพฝันอันสดใสในราตรี...				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน