ดูสิ....สายลมพัดมาแต่ไกล ๆ ปลิดใบไม้ปลิวร่วงหล่น ( ฉันว่าน่ะ ) ชีวิตของผู้คน เป็นดั่งใบไม้และสายลม .
9 ตุลาคม 2545 20:04 น. - comment id 85624
สั้น สั้น แต่ เพราะ ดี *..จากใจไคริ..*
10 ตุลาคม 2545 20:49 น. - comment id 86010
แรกเริ่มก็พลิ้วไหว เป็นใบไม้ที่สวยสม เหนียวแน่นแอ่นตามลม ไม่ทุกตรมกับกาลเวลา พอเหี่ยวแห่งเริ่มอ่อนโรย จึงหวนโหยและถามหา คิดถึงแต่เรื่องราวที่ผ่านมา ก่อนทิ้งตัวจากสาขาร่วงสู่ดิน