...พรุ่งนี้...

LUNA SEA

พรุ่งนี้ตอนตื่นลืมตา...
ไม่ต้องกลัวเลยว่า...จะต้องหวั่นไหว...
ทั้งนํ้าตา...และความเสียใจ...
ลืมได้เลยว่า...ไม่รู้จักมัน...
     พรุ่งนี้กลีบดอกไม้จะบาน...
เพราะฉันผ่านเวลาหมองหม่นมาแล้ว...และยังยิ้มได้...
คงเพราะมีเธอ...คอยปลอบโยนข้างกาย...
วันนี้...ที่หัวใจผลิบานได้...ก็เพราะเธอ...				
comments powered by Disqus
  • ทานากะ

    10 ตุลาคม 2545 16:02 น. - comment id 85911

    ชอบมากครับ เยี่ยม
    ความรู้สึกคือกลอน กลอนคือความรู้สึก ทั้งหมดทั้งปวงคือสิ่งนั้นมันคือความรู้สึกคุณและความรู้สึกผม

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน