ไทยนิยม... ประวัติบันทึกย้อน.เคยเรียน ยามสงบสบวนเวียน.ขัดแข้้ง กาลมีศึกจวนเจียน..มาจ่อ คอนา สำนึกถึงจึ่งแจ้ง.ร่วมข้อต่อมือ ยึดถือเพียงพวกพ้อง.นิสัย มีมา หากว่าเป็นคนไกล.รุกล้ำ กุมเหงระรานไป..ข่มขู่ แปลกเฮย ลากพวกองอาจย้ำ..ถิ่นถ้ำบารมี กฎมีเพียงไม่ใช้.ตามใจ กูเอย กูว่าทำอย่างไร.ง่ายได้ ปัญหาจะมีใด.ใครบ่น กล้าฤา ตามว่ามาจริงไซร้.ล่อให้ซมซาน ขับขานกันว่าไว้.กฎเกณฑ์ ทำผิดก็โยกเอน...กฎได้ แก้กฎสิไอ้เวร.ง่ายกว่า แก้กู ก็กฎเขามีให้้..ย่ำข้ามไปมา คน-หมารอจะข้าม.ถนน หมา-มุ่งสะพานบน.จึ่งข้าม คน-วิ่งหลบรถชน.หลบเก่ง ยิ่งแฮ หมาส่ายหน้าจะห้ามแต่ห้ามบ่ทัน
9 ตุลาคม 2545 15:59 น. - comment id 85494
บทที่ 1 หลังคำว่า ขัด ให้คีย์ใหม่ ยามสงบสบวนเวียน.ขัดแข้้ง *** บทที่ 3 หลังคำว่า เขามี ให้คีย์ใหม่ ก็กฎเขามีให้้..ย่ำข้ามไปมา ไปบอกลูกพี่ให้ซื้อเครื่องใหม่ได้แล้ว เชยซะม่ายมีอ่ะ
10 ตุลาคม 2545 23:08 น. - comment id 86127
อ่าน อ่าน อ่าน อิอิอิอิ