นักเรียน...เวลา...ความหวัง...

LUNA SEA

เรานั้นเป็นนักเรียน
เราควรเพียรเรียนศึกษา
ตั้งมั่นในวิชา
ให้รู้ค่าให้เห็นจริง
     ถ้าเรา...เรียนไป...เล่นไป...
จะไม่ได้อะไรซักสิ่ง
ฉะนั้นควรเรียนให้จริง
อย่าได้ทิ้งเวลาล่วงไป				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน