ถึงแม้ตัวจะอยู่ไกลคนละภาค แต่ยังมีฝากฟ้าเป็นอันหนึ่ง ยังมีดวงดาวให้รำพึง ยังจะมีที่พึ่งอยู่เรื่อยไป กำลังใจมีทั่วทุกหนแห่ง อาจจะแฝงข้างในไม่เห็นได้ ฉะนั้นก็อย่าเพิ่งคิดน้อยใจ ยังมีใครบางคนรอเราอยู่ และสิ่งที่พวกเราควรกระทำ พยายามใฝ่หาซึ่งความรู้ อันปัญญาลองคิดแก้มันดู และจงสู้ต่อไปอย่างคนมีพลัง