กบเต้นสามตอน...ของ..สดายุ..จากบ้านคุณก๊อง ยืมมาเปิดซิงหน่อยนะครับ... เขียนกาพย์คาบกลอนคอนกานท์กางพจน์กฏพาน เรียงคำร่ำขับรับควร ชื่นใจไชจิตชิดจวน.เรียงถ้อยร้อยทวน สืบการสานกันสรรค์ไกล แลปองลองปรับลับไปเลอคำล้ำใคร ฝึกไปใฝ่ปองฟ่องปาน แล้วจับลับจ้องลองจารนัยคำนำขาน ปรับแต่งแปลงตัดปัดตาม
9 ตุลาคม 2545 11:46 น. - comment id 85408
ยกให้เลยก็แล้วกัน
9 ตุลาคม 2545 11:55 น. - comment id 85414
ไว้ขอบ้างนะ ขอคนแต่งไปไว้ที่บ้านน่ะ รดน้ำต้นไม้ กับ ขับรถ นะ
9 ตุลาคม 2545 12:19 น. - comment id 85422
นึกว่าคนเดียวกัน???
9 ตุลาคม 2545 12:42 น. - comment id 85431
คนละคนกับ พี่ชาย ..
9 ตุลาคม 2545 15:47 น. - comment id 85490
รถน้ำต้นไม้...กับขับรถแค่นั้นเหรอ....จังงัง....งานมันน้อยไปนะ...เดี๋ยวจะว่างเกินไป...คงต้องทำอย่างอื่นด้วย..ฮาๆๆๆๆ