คลื่นลม...เม็ดทราย ชายหาด...ขอนไม้อันเก่า ที่เดิมที่เคยมีเรา ที่ที่เคยนอนนับดาวด้วยกัน เสียงคลื่น...ซัดสาด ริมหาดนั่งวาดความฝัน ส่องแสงนำทางความรักจากดวงจันทร์ ความผูกพันในวันเธอห่างไกล คลื่นลม...ขอนไม้อันเก่า ในวันเหงาท่ามกลางลมหนาวจับใจ ไออุ่นเดียวที่มีคือน้ำตาที่รินไหล กับชีวิตที่ต้องก้าวต่อไป แต่ไม่กล้าที่จะรักใครอีกเลย