กล่องใบเล็กๆ...... ฉันเสกมาสำหรับเธอมอบให้บรรจุฝัน เหงาเมื่อไหร่เปิดออกมาก็มีเสียงพลัน เหมือนได้อยู่เคียงข้างกันตลอดเวลา เพลงบรรเลงโดยตุ๊กตาตัวน้อย ที่คอยขับกล่อมปลอบโยนใจยามอ่อนล้า ส่วนช่องที่ว่างเปล่านั้นคือคำมั่นสัญญา คือแหวนที่ให้เธอเก็บรักษาดูแลแทนใจ