รักเอย......ใครช่วยเฉลยความใน ว่าสิ่งใดก่อร่างสร้างมา รักเอย......ใครช่วยต่อเติมเสริมวาจา ว่ารักพาให้เกิดอะไรในจิตใจ รักเอย.......อยากล่วงรู้เฉลยจริงๆว่า กาลเวลาจะพิสูจน์ได้ใหม(หน่า) รักเอย....รักเธอมากอยากได้มา จะมีวาสนากับใครเขาเฝ้าหอรอ รักเอ๋ย.....อยากฟังเฉลยดังๆอีกนิด หากว่าติดจะคิดต่อ รักเอ๋ย....เราจะทำอย่างไรหน่อ เพื่อขอรักปักใจเธอ