ขอสักอย่างได้ไหม โปรดให้เวลากันบ้าง รู้สึกว่ามันอ้างว้าง เราชักจะห่างกันไกล ช่วยส่งข่าวมาหน่อยนะ ปล่อยให้คิดถึงมากเกินไป บ่อย ๆ ก็คงไม่ไหว......... เห็นใจกันบ้างไหมเธอ
8 ตุลาคม 2545 17:03 น. - comment id 85108
^____^
8 ตุลาคม 2545 17:16 น. - comment id 85115
ใช่ค่า....ทำไมเงียบหายไปน้า น่าสงสัยนะคะเนี่ย................
8 ตุลาคม 2545 21:56 น. - comment id 85237
.......ส่งข่าวนะ..ส่งมาหน่อย อย่าให้ฉันคอย..เป็นห่วงมากหนักหนา.. ส่งกำลังใจ..และก็อยากขอเวลา.. ย้อนกลับไปตอนเธอลา..บอกเธอว่าคิดถึงกัน.. ........อย่าเงียบให้มากนัก.. คนอย่างฉันชักเป็นห่วงเธอฉับพลัน.. อยากให้รู้..เธออยู่ไหน..ใจของฉันนั่น.. ก็คิดถึงแต่เธอทุกวัน...ส่งข่าวมาบ้างนะคนดี.. ++ อุอุ มาต่อกลอนค๊า กลอนคุงฟ้าสวยเพราะมากๆๆเลยคะ น่ารักมากๆๆเลยนะ..!! เก่งมากๆๆเลย..!! แต่งต่อเยอะๆนะ แล้วปลา2จะไปอ่านเป็นกำลังใจให้คะ..!!
11 ตุลาคม 2545 15:51 น. - comment id 86387
ขอบคุณค่ะ ที่ช่วยpost ......