เธอ

ซิเดอ

เธอ  ช่างงามเลิศเลอ
เธอ  ช่างดูสดใส
เธอ เธอ เธอ คือกำลังใจ ของหัวใจใครคนหนึ่ง...
เธอ  รักเธอมาเนินนาน
เธอ  ตาหวานช่างสดใส
เธอ เธอ เธอ รักเธอสุดหัวใจ
 เธอ บอกเธอออกไปใจฉันมีแต่  เธอ ...				
comments powered by Disqus
  • ต้นไผ่

    5 พฤศจิกายน 2545 18:49 น. - comment id 93762

    วันเกิดแล้ว มีความสุขมากๆนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน