น่านนี้มีน่านน้ำลำเนานิ่ง น่านน้ำหนุนอ้อยอิ่งเอื่อยอิงฝั่ง น่านเนาสาวน่านน้อยคล้อยใจฝัง น่านนั้นยังตำนานน่านนที พี่เพียงเยือนยังยลจนละเมอ ตะลึงเหม่อเผลอผ่านน่านน้ำนี้ ใจลอยแล้วลอยไปลับกับวารี น้ำน่านที่ไหลเรื่อยเปลือยใจรัก หมดกมลจนมิกล้าว่าปองนาง หมดสล้างขาวจรดหมดจดนัก หมดสามภพเทียบนางยังห่างหัก หมดใจรักจนหมดมิลดลาง น่านน้ำนวลอวลกลิ่นประทินนิ่ม โอษฐ์เอมอิ่มจ้าสว่างกลางแสงสาง ทรวดทรงสาวน่านสรรค์นั้นสอางค์ ท่าทางนางกรีดกรายคล้ายกินนรี แล้วจะยั้งพลั้งใจอย่างไรเล่า แล้วใจเราเป็นอะไรไปแล้วนี่ แล้วหลับฝันสาวน่านนั้นปันไมตรี แล้วฝันนี้พี่วาบหวานสาวน่านนวล พอเคลิ้มคล้อยค่อยพลุ่งสะดุ้งกาย ก็ชมได้เพียงฝันใจนั้นหวล กลิ่นกายน้องยังตลบยังอบอวล เพียงคร่ำครวญน้ำน่านนั้นเอ็นดู หลงเพียงพักตร์หลงเพ้อละเมอหลง หลงนางคงมิสนใจคงไร้คู่ หลงฝากน่านกระซิบไว้ให้นางรู้ หลงยืนอยู่หลงหวังลำพังคอย น้ำน่านหนุนเนืองนองนวลน้องนาง สรวลสระสรงทรงสล้างอย่างสาวน้อย ระรื่นคลื่นใสเย็นเล่นล่องลอย มิเห็นใจใครคอยน้อยใจแล้ว (ม้าก้านกล้วย)
8 ตุลาคม 2545 10:47 น. - comment id 85023
อื้อ..สาวน่าน ต้องรู้จักให้ได้สักคนเถอะน่า .. อยากมีเพื่อนเป็นสาวน่านซะแล้ว
8 ตุลาคม 2545 13:48 น. - comment id 85062
^*^ ^*^ ^*^...ล่องเหนือครบยังคะเนี้ย..^*^ ..คราวที่แล้วสาวพะเยาว์นี่น่า.. ^*^ .................จําได้น๊า................^*^ ....................^__^..................
8 ตุลาคม 2545 23:53 น. - comment id 85259
น่านแน่พี่ม้ามาเมืองน่าน พอห่างบ้านเข้านิดจิตไขว้เขว โฉมสะคราญน่านน้ำทำเกเร เดี๋ยวเหอะเพ่...ฟ้องพี่ติ๋ว ปลิวแน่นอน :P รักดอก จึงหยอกใบ คิดถึงพี่ม้าอ้ะ ทำไงจาได้คุยอ่ะเนี่ย
9 ตุลาคม 2545 00:08 น. - comment id 85274
(o*^___^*o)