ฟังเสียงนกร้องก้องไพรแสนไพเราะ เดินลัดเลาะแหวกผืนป่าช่างสุขสันต์ เห็นเก้งกวางเดินเล็มหญ้าริมสายธาร หยอกล้อกันฉันแอบยิ้มอยู่คนเดียว .....
9 ตุลาคม 2545 00:14 น. - comment id 85277
มายิ้มเป็งเพื่อนจ๊ะ (o*^___^*o)
11 ตุลาคม 2545 07:33 น. - comment id 86219
ฝันไปหรือเป่าครับ ไม่น่าจะมีในชีวิตจริง อย่างดีก็มีแค่ลิง เต้นเหย้าหยอก แม้แต่กระรอกยังหาดูยาก หรือว่ามีแค่ปาก ..ก็พูดไป อิอิอิ พูดเล่นครับ เป็นกำลังใจให้เสมอ ไม่ว่าเธอจะเขียนอะไร