อยากมีเธอ
ปีกฟ้า
อยากจะมี...เธอทุกครั้งยามเงียบเหงา
อยากจะมี...เธอเป็นเงาทุกแห่งหน
อยากจะมี...เธอข้างกายยามร้อนรน
อยากจะมี...เพียงสักคนคอยปลอบใจ
แต่ไม่มี...เธอสักครั้งยามเงียบเหงา
แต่ไม่มี...เธอแม้เงาเศร้าหวั่นไหว
แต่ไม่มี...เธอข้างกายยามทุกข์ใจ
แต่ไม่มี...เหลือสิ่งใดให้กลับมา
คงมีเพียง...ความรักยังคงมั่น
คงมีเพียง...ความฝันความห่วงหา
คงมีเพียง...ภาพของเธอเดินจากลา
คงมีเพียง...หยดน้ำตาเต็มหัวใจ
แต่ยังมีชีวิตที่เหลืออยู่
เตือนให้รู้สึกตัวอย่าหลงใหล
บอกตัวเองเธอจากไปไกลแสนไกล
เรายังมี...หนทางใหม่ให้เลือกเดิน.....