คำยืนยัน...ของสายลม

windsaint

คำยืนยัน...ของสายลม
เสียงลมแผ่ว  แว่วออกบอกว่ารัก
เสียงลมแผ่ว  แว่วทักรักยิ้มให้
เสียงลมแผ่ว  แว่วรักพักหัวใจ
เสียงลมแผ่ว  แว่วไปให้รักเธอ
คำพูดบอก  ออกไปให้ว่ารัก
คำพูดบอก  ออกทักรักเสมอ
คำพูดบอก  ออกไปใจรักเธอ
คำพูดบอก  ออกรักเพ้อเธอในใจ
ที่พูดไป  ไม่ใช่แค่คำพร่ำ
ที่พูดไป  ให้ย้ำรักแค่ไหน
ที่พูดไป  ให้รู้ว่าจริงใจ
ที่พูดไป  ให้เธอนะให้เธอ
เธอไม่ต้อง  ทำใจให้เข้าข้าง
เธอไม่ต้อง  อ้างว้างคว้างเสมอ
เธอไม่ต้อง  ไปไหนได้ไหมเธอ
เธอไม่ต้อง  พร่ำเพ้อเหม่อไปไกล
จะดูแล  ใจเธอไว้ให้ดี
จะดูแล  เธอคนนี้ไม่ไปไหน
จะดูแล  เธอคนนี้ด้วยหัวใจ
จะดูแล  จะห่วงใยเพราะรักเธอ
---------------เรื่องนี้--- มีต่อ------				
comments powered by Disqus
  • อัลมิตรา

    7 ตุลาคม 2545 17:52 น. - comment id 84760

    ต้องตามมายืนยันด้วยว่า เจ้าน้องชายบ่ได้ขี้จุ๊ จ้า ..
  • ปลาทูสามเข่ง

    7 ตุลาคม 2545 17:55 น. - comment id 84763

    หวานๆ ซึ้งๆค๊า เน้นว่ารักด้วย อุอุ เพราะมากๆๆเลยคะ !! อืมมีต่อๆๆ...จาติดตามนะ !!อืมม ใช้ลูกเล่นเยอะจังอะคะ (เค้าเรียกว่างี้อะเปล่าน๊า) แต่เพราะมากๆเลย ..!! เยี่ยมคะ !! ไม่ได้งับนานเลยอะคะ ขอซักที งับ..!!
    
  • ต่อง (ต้อง) ksg

    7 ตุลาคม 2545 21:25 น. - comment id 84813

    เป็นกลอนที่มีลักษณะโดดเด่น  คือ  เล่นคำ 
     เยี่ยม
  • ความห่วงใย

    7 ตุลาคม 2545 21:25 น. - comment id 84814

    ยินดีรับคำยืนยันไว้จ่ะ..................
    ถือว่าเป็นคำสัญญาได้เลยไหมเนี่ยปุ๊ก
    เดี๋ยวไปต่อกลอนปุ๊กดีกว่า....จะได้หายเศร้า
    
  • *นก*กระ*ดาษ*

    8 ตุลาคม 2545 09:06 น. - comment id 84983

    อยากให้กังหันลมมาช่วยดูแลไคริจัง
  • พนาไพร

    10 ตุลาคม 2545 21:52 น. - comment id 86043

    มารับคำยืนยันนะครับ
    
    อิอิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน