หยุดเงียบเสียงนิ่งไม้.......ทำไม เจ้าเอย มีชื่อประดับลาย.................ใส่กล้า ลุกยืนอย่าหวาดตาย..............กลัวบาง เราอยู่เคียงกายข้าง.............อย่าล้าเถิดเธอ
7 ตุลาคม 2545 16:32 น. - comment id 84715
เด็ดขาดมากน้องปลา2....
7 ตุลาคม 2545 16:41 น. - comment id 84724
^____^ น่ารักซะจิงๆ ------------------------------------------------------- www.Heart-Talk.cjb.net Magazine Online สำหรับคนทันสมัย
7 ตุลาคม 2545 16:59 น. - comment id 84733
^*^ ^*^ ^*^.......ตามมายิ้มปลื้มจ้า.....^*^ ................^_^.................
7 ตุลาคม 2545 17:13 น. - comment id 84746
เขาชมกันหมดอะ เราติ มีที่ผิด 1 ที่ บาทที่ 3 คำสุดท้าย เอก หาย จ้า กล้าแต่งโคลงแล้วแฮะ ดีมาก ต่อไปจะได้เก่งๆขึ้นอีก แหม มีเด็กแบบนี้ไล่หลังนี่ท่าจะเหนื่อยหน่อยแฮะเรา
7 ตุลาคม 2545 20:03 น. - comment id 84781
บาทแรกส่งสัมผัสว่า ทำไม แต่บาทสองและสาม รับด้วยคำว่า ลาย และ ตาย เสียงสั้นกับเสียงยาว บาทสองส่งสัมผัสว่า กล้า แต่บาทสี่ รับด้วย ข้าง พยายามแก้เสียให้ถูกต้อง ปลา2 ต้องวางพล๊อตก่อนสิ อย่าเขียนเรื่อยเปื่อย ไปอ่าน คุณลักษณ์โคลง สิ ลุงตั้งใจเขียนให้หนูหลังจากเห็นกระทู้ที่หนูขอผังโคลง
7 ตุลาคม 2545 20:07 น. - comment id 84782
อืม !! ขอบคุงพี่ลมคะ ใช่เลย !! ขอบคุงมากๆๆคะ ขอบคุงอาเวทย์คะ อืมม ใช่ๆๆ ปลา2จะไปอ่านนะ !! แล้วจะพยายามให้ดีที่สุดคะ ขอบคุงพี่เก๋น๊า(อายย) ขอบคุงพี่แนทคะสำหรับรอยยิ้มขอบคุงพี่ติตรากรมากๆๆคะ สำหรับคำชม ^________________________________________^ ไว้ปลา2จะพัฒนา และแต่งมาให้อ่านอีกนะคะ !!...
7 ตุลาคม 2545 21:23 น. - comment id 84810
ครับ
7 ตุลาคม 2545 21:37 น. - comment id 84829
แหะแหะ.......พี่แต่งไม่เป็นน่ะจ่ะ ขอไม่ติแล้วกัน...........
7 ตุลาคม 2545 21:42 น. - comment id 84836
อะนะ พี่ต่องจ๋า อะไรอะคะ ครับ....อุอุ ขอบคุงคะ.. ขอบคุณพี่แก้วจ๋ามากๆๆเลยคะ อืม !! ไม่เป็นไรคะ ขอบคุณนะที่มาอ่านกลอนของ ปลา 2คะ..!!
7 ตุลาคม 2545 23:10 น. - comment id 84897
มาเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ
8 ตุลาคม 2545 00:49 น. - comment id 84935
มาหาปลาทู มาบอกปลาทูว่า พยายามต่อไปนะ ตอนป้าแต่งแรกๆ น่าฮา กว่านี้เยอะเลย จนใครๆ โดยเฉพาะเจ้าลมทนไม่ได้ต้องออกตัวมาจัดการป้าล่ะ อิอิ
8 ตุลาคม 2545 12:49 น. - comment id 85040
อะ ขอบคุงพี่โคลอนมากๆๆคะ !! อืม.!! ขอบคุณนะสำหรับกำลังใจคะ !! ขอบคุงป้าส้มมากๆๆเลย !! แล้วปลา 2จะพยายามต่อไปคะ !!
9 ตุลาคม 2545 07:51 น. - comment id 85315
ปลาทูเข่งที่4มาแล้วครับ