เธอยังคงรักและรู้สึกดีดีกับเค้า เลยจะบอกว่าเราเข้าใจเสมอ สิ่งที่เธอยังรู้สึก - - ฉันก็เคยเป็นเหมือนอย่างเธอ ตอนที่เราเพิ่งพบเจอ - - ฉันก็เคยไม่ลืมใคร อยากบอกว่าความรักที่ไม่อาจลืม เป็นความรู้สึกที่เรียกคืนกันไม่ได้ง่ายๆ เมื่อรักแล้วความรักจะยังคงอยู่ตลอดไป เพราะฉะนั้นฉันเข้าใจว่าทำไมเธอยังไม่ลืม ไม่เคยคิดจะต่อว่า เท่าที่กลับมาหาด้วยรักฉันอย่างไม่ฝืน เท่าที่รู้เธอจะอยู่กับฉันไม่เป็นอื่น แค่นี้ก็ชื่นใจ และสุขสดใสในใจเหลือล้น แค่นี้ที่แหละต้องการ แค่เพียงให้วันวานผ่านพ้น แค่ให้วันนี้มีเธอเคียงข้างจับมือร่วมทางสองคน แค่นี้สำหรับการอดทน แค่นี้ที่รอคอย
7 ตุลาคม 2545 15:31 น. - comment id 84684
แหะๆ ปอนด์จ๋า พี่เอากลอนที่เคยต่อกะปอนด์ไปลงที่เว็บด้วยละจ้า....... ว่างๆ ไปดูนะ.......
7 ตุลาคม 2545 15:44 น. - comment id 84691
อืม เข้าใจเหมือนกันเนอะ ความรักจากเขา ลึกซึ้งฝังใจเธอมา เหมือนของขวัญของกาลเวลา ไม่อยากจะลบไป ความรักจากฉัน ไม่หวังได้แทนที่ใคร เพราะว่ารักต้องยอมเข้าใจ แต่พร้อมเดินด้วยกัน
7 ตุลาคม 2545 21:33 น. - comment id 84824
เข้าใจในความรักของพี่ปอนด์จ้า คนมีความรักนี่ดีนะ............
8 ตุลาคม 2545 00:32 น. - comment id 84924
ชอบเพลงเดียวกันกับ มังกิเลย
8 ตุลาคม 2545 02:08 น. - comment id 84940
ถ้าทำใจได้จริง ๆ ก็ดีเนอะ.. จะได้ไม่ทุกข์ใจด้วย
8 ตุลาคม 2545 09:30 น. - comment id 84998
เพราะจังเลยค่ะ กินใจดี
8 ตุลาคม 2545 10:22 น. - comment id 85015
อืม...ไม่ได้เป็นรักแรกที่เธอลืมไม่ได้ ก็ขอเป็นรักสุดท้ายที่ได้อยู่เคียงข้างเธอ
8 ตุลาคม 2545 12:10 น. - comment id 85032
โดนค่ะ ....บอกเลยว่าโดนใจมาก อารมณ์นี้ยังมีในปัจจุบัน
8 ตุลาคม 2545 19:27 น. - comment id 85160
เข้าใจกันและกันนะครับ