มองใจเลยมองลองคงไม่เห็น.. พื้นเปียกเย็นพื้นเปียกฝนดินเละหมาย.. เหยียบย้ำทีเหยียบย้ำดินอันตราย.. ฝนสั่งปลายฝนสั่งเมฆเกาะกลุ่มรวม ของใต้ดินของเน่าเสียอย่างใจฉัน.. คงไร้มันคงไร้ค่าใจเหลาะหลวม จะโทษฝนจะโทษฟ้าว่าทำบวม ใจแตกรวมใจดินแตกเพราะเธอ หรือ...ฝนเย็น ที่ใจฉันที่ใจมันแลเละ-เละ เพราะโดนเตะเพราะโดนคนอย่างเธอเห็น.. ใจที่อุ่นใจที่นิ่งกลับร้ายเป็น... เธอถีบเด็น..เธอทำมัน ให้เลอะเลือน.. ใจใต้ดินใจอย่างฉันคงไร้ค่า ให้ฟ้ามาให้เธอมาแต่กลับเฉือน.. เธอนั่นแหละเธอนั่นไงไม่ใช่ฟ้า+ทำสะเทือน..+ ใจฉันคงใจฉันเป็นขยะใต้ดิน
7 ตุลาคม 2545 14:34 น. - comment id 84645
จ้า.............น่ารักเหมือนเคยนะจ๊ะ ตอบจม.พี่หรือยังจ๊ะน้องปลาคนสวย
7 ตุลาคม 2545 14:39 น. - comment id 84651
^_______________________^ (เขินก่อง บิดตัวเปงเกลียวเลย) กำลังตอบอยู่อะค๊าพี่แก้วจ๋าที่น่ารัก !! อืม !! รอรับไว้เลยนะคะ !! ขอบคุณมากๆๆเลย..!!
7 ตุลาคม 2545 15:14 น. - comment id 84679
เยี่ยมยอดอีกแล้วน้องปลา2 เก่งขึ้นทุกวันเลยนะ
7 ตุลาคม 2545 16:37 น. - comment id 84720
ให้กำลังใจจ้า....... แหะๆ ------------------------------------------------------- www.Heart-Talk.cjb.net Magazine Online สำหรับคนทันสมัย
7 ตุลาคม 2545 16:40 น. - comment id 84723
อะคะขอบตคุณพี่ติตรากรมากๆเลย !! (อืมม แต่สู้พี่ติตรากรม่ะได้หรอกคะ อุอุ) ขอบคุงพี่เก๋อะคะ อืม !! ปลา2จะลองเข้าไปดูนะ !! ขอบคุณคะสำหรับกำลังใจๆๆๆ... ^____________________________________________^
7 ตุลาคม 2545 17:10 น. - comment id 84745
เก่งจ๊ะๆ เก่งแล้วล่ะ น่ารักเจงๆ
7 ตุลาคม 2545 18:28 น. - comment id 84777
หุหุ หัวใจอันเดอร์กราว เก่งๆ ไม่แรงหรอก สุภาพจะตาย ถ้าของน้องปลา2เรียกแรงแล้วของพี่จะเรียกว่าไงดีเนี่ย
7 ตุลาคม 2545 21:44 น. - comment id 84840
ขอบคุงพี่ลมมากๆๆคะ อ๋ายย ยออีกแล้วอะนะ ..อย่างน้อยยังเก่งไม่เท่าพี่ลมหรอกคะ !! อืมม ขอบคุงพี่ต๋อยมากๆๆเลยนะ ขอบคุณคะ ที่มาช่วยให้ปลา2 สบายใจขึ้น ปลา2นึกว่าแรง ดุดุไปซะอีกนะ !! ขอบคุณคะ
8 ตุลาคม 2545 09:57 น. - comment id 85002
อยู่ไหนนะใจน้องปลาทู เดี๋ยวพี่จะไปช่วยขุดเอามาอยู่บนดิน
8 ตุลาคม 2545 12:47 น. - comment id 85039
อยู่ตรงแถวๆน้ำบาดาลอะคะ อุอุ..ใต้ๆเลย..!! ขอบคุงพี่ละอองน้ำมากๆๆนะ !!
9 ตุลาคม 2545 17:55 น. - comment id 85565
กระต่ายมาขุดดินให้ครับปลา 2 ขุด...ขุด...ขุด ขุดใจออกมา อิอิอิ
10 ตุลาคม 2545 14:58 น. - comment id 85882
อะโห พี่พนาไพรจ๋า มาหลังๆเลย ปลา 2 เกือบม่ะได้สังเกตุอะคะ..!! อืมม มาช่วยขุดเหรอค๊า (ยิ้มม) ขอบคุณคะพี่กระต่าย..!! ++^________________________^++