จงเดินหน้าต่อไปสู่จุดหมาย จงก้าวไปเมื่อเรายังมีหวัง จงลุกขึ้นเมื่อเรายังมีพลัง อย่าหยุดยั้งเมื่อเรามีกำลังใจ อย่าท้อถอยแม้เราจะผิดหวัง ต้องปลูกฝังความอดทนไม่หันหนี ต้องมานะพยายามเป็นสิ่งดี จงต่อสู้ทุกที่ที่ท้าทาย
7 ตุลาคม 2545 17:01 น. - comment id 84734
^*^ ^*^ ^*^.....ปลุกจ้าปลุก.....^*^ ^*^..ตื่นเลยอะ..อืมเก่งจัง..^*^ ..................................
8 ตุลาคม 2545 00:25 น. - comment id 84919
ยางมะต้องปลุกตอนนี้นะคะ ปายนอนก่อง อิอิ
9 ตุลาคม 2545 09:55 น. - comment id 85367
ท้าทาย จะลุกขึ้นสู้ครับ