มองดูเอวสาวสาวขาวขาวอยู่ แม่โฉมตรูใส่เอวลอยพลอยให้ฝัน อีกสายเดียวเกี่ยวบ่าโสภาพรรณ ช่างแบ่งปันโชว์โฉมอวดเนื้อโนม แค่นุชน้องเดินผ่านใจพี่หวั่น จิตพี่นั้นตึงตังและดังโครม แทบจะหลุดออกจากทรวงเลยนะโฉม ปลอบประโลมพี่หน่อยแม่เอวบาง
6 ตุลาคม 2545 21:02 น. - comment id 84395
อื้อ ชอบมองเหมือนกันเหรอ .. แต่เราไม่เคยมีชุดแบบนี้นะ แค่คิดก็อายแล้วล่ะ
6 ตุลาคม 2545 21:17 น. - comment id 84398
^*^ ^*^ ^*^.......หว๋าย..ไอซ์จัง...^*^ .......ละเมอป่าวจ๊ะ....... ^*^..น้ามท่วมบ้านทีนึงเปงงี้เลยเหรอ.^*^ ..................^_^...........................
6 ตุลาคม 2545 21:33 น. - comment id 84400
^J^ อ้าว...ไอซ์ก็เป็นทอม...........โอยยยยยยยย...........หมดกัน หมดกัน.... ***ไอ้ที่ลงท้าย ว่าคะ ว่าเป็นหญิง แท้ที่จริง เป็นทอม มีอีกไหม..? แล้วที่ลง ท้ายว่าครับ เป็นผู้ชาย ผลสุดท้าย ออกคะ มาเป็นเกย์.....
6 ตุลาคม 2545 22:21 น. - comment id 84425
อยากใส่บ้างอะอัลมื แต่ติดพุง ................ ต๊องนิดหน่อยอะแน็ทตี้ *************** ความลับอย่าบอกใครล่ะคุณโอม
6 ตุลาคม 2545 22:58 น. - comment id 84450
ชักสงกะสัยว่าท่าน ไอดาโฮ นี่ท่านจะเป็นเสือไบพันธ์ทางเสียกระมัง สอดส่ายสายตาโลมเลียมแถวๆเอวผู้หญิงนี่นะมันเข้าเค้า
6 ตุลาคม 2545 23:05 น. - comment id 84453
แฮะๆๆๆๆๆ แอบๆอะพรระวิ
6 ตุลาคม 2545 23:58 น. - comment id 84482
มองเอวสาวขาวไหวใต้เสื้อสั้น มองแล้วพลันหันมองของตัวฉัน เอวไม่มีหนีไปไหนแล้วกัน! เอวของฉันนั้นจากพรากนิรันดร์ ฮือๆๆ....เจ้ไอซ์แต่งกลอนแกล้งคนแก่ตัวกลมๆ
7 ตุลาคม 2545 00:15 น. - comment id 84487
เกือบลืมมาฟังคำสารภาพเสียแล้ว มัวแต่ดูเอวสาว อยู่อ่ะจ๊ะ
7 ตุลาคม 2545 00:41 น. - comment id 84497
โอ๋ ไอดาโฮ่ เปงทอม
7 ตุลาคม 2545 07:15 น. - comment id 84520
จิง..ป่าวค่ะเนี่ย.. ถามจิง..น๊า.. แปลกนะ... เรนชอบ... มากกว่า.. ถ้าแต่งแล้วดูดี..น่ารัก.. เรนว่า.. ก้อม่ายผิดนะ.. ม่ายรู้จิค่ะ.. เรนว่า... น่ารัก.. ...เรนชอบ... นะค่ะ..
7 ตุลาคม 2545 10:18 น. - comment id 84563
โห.....โห............เสียใจสุดๆๆๆๆๆๆๆ พี่ไอซ์เป็นทอม.............ฮือ............ฮือ.........
7 ตุลาคม 2545 10:49 น. - comment id 84578
อืมมมม.....
7 ตุลาคม 2545 13:51 น. - comment id 84628
น่ารักดีนะครับ
7 ตุลาคม 2545 16:08 น. - comment id 84702
ชอบมอง ละก็ชอบใส่ด้วย เย็นดี 555
7 ตุลาคม 2545 16:48 น. - comment id 84727
โน่นสายเดี่ยวนี่เอวลอยปล่อยเนื้อขาว ตาลุกวาวตอกย้ำน้ำยายไหย (หยึย...) แม่เอวบางเนื้อขาวสาวเด็กไทย กลืนน้ำลายที่ไหลให้ลงคอ เอื้อก....... อิอิ
7 ตุลาคม 2545 17:32 น. - comment id 84751
พี่ไอซ์ แต่งเก่งมาก เป็นเซียนแล้วนี่คะ แนะนำ (เอม) ด้วย เพื่อนเยอะจังนะพี่ไอซ์
8 ตุลาคม 2545 15:00 น. - comment id 85078
เดินส่ายเต้าเร้าใจกระไรนี่ สะโพกย้ายแต่ละทีใจสั่นไหว เอวน้อยๆขาวๆโอ้ยยยย...บาดใจ อยากกระแซะแต๊ะอั๋งไปชื่นใจจังงงงงงงง ..ก๊าก.. หล่อนจะตบเรามั๊ยเนี่ย ปรี่เข้าไปแต๊ะอั๋งอ่ะ เจ้าแก้มป่องดันมาผลักเราเข้าไปหา...