อาวรณ์

idaho

คราววสันต์ผ่านมาอาวรณ์ถึง
ยอดหญิงหนึ่งแต่มิรู้อยู่ที่ไหน
เคยเคียงข้างร่วมฝันอยู่เคียงกาย
อกอุ่นใอภายใต้ผืนแพรดาว
น้ำตาฟ้าตกหล่นใครช่วยเช็ด
น้ำค้างเหน็บมิอุ่นในคืนหนาว
จะพร่างพรูความคิดถึงในทุกคราว
จะนานเนาว์จะรอเจ้าอยู่ผู้เดียว				
comments powered by Disqus
  • พรระวี

    6 ตุลาคม 2545 00:30 น. - comment id 84102

    เก่งนา ท่านไอซ์ นี่
  • หลิน

    6 ตุลาคม 2545 00:56 น. - comment id 84116

    โห...ได้อาจารย์มือฉมังเชียวนาไอซ์
    ........มาทักทายอีกครั้งก่อนจะไปนอนแย้ว.......
    
    
  • วรรณกาญจน์

    6 ตุลาคม 2545 01:11 น. - comment id 84120

    โอ้ว่าหญิงผู้นั้นฉันหรือนี่
    ขอโทษทีอย่างอนวอนซักหน
    ใกล้เหมันต์นั้นย้อนนอนหนาวทน
    ฉันหนึ่งคนไม่วิ่งชิ่งหนีเธอ
    
    ใกล้จะหน้าหนาวแล้ว อยู่ใกล้ๆ กันอุ่นดีนะ (เอ ..! แต่อยู่ใกล้เจ้าไอซ์อาจจะหนาวกว่าเดิมแฮะ 555)
    
    ปล.ป้าขออนุญาตนิดนะ...บทที่ 2 บาทที่1 กับ 2 มันขาดสัมผัสกันมั้ง ดูดิ ( สงสัยจะง่วงจริงๆแฮะ เจ้าไอซ์นี่)
  • ***กฤษณะ***

    6 ตุลาคม 2545 08:41 น. - comment id 84145

    ^J^   เพราะมากไอซ์ โดนจาย โดนจาย...........
    ที่ป้าบอก ก็เปลี่ยนจาก +เช็ด+ เป็น +เก็บ+ ซะ
    ใช่เป่า..คุณป้า...?
  • ผู้หญิงสีม่วง

    6 ตุลาคม 2545 09:08 น. - comment id 84147

    ^_^
  • อัลมิตรา

    6 ตุลาคม 2545 10:05 น. - comment id 84163

    ไอซ์นอนดึกจัง..น้ำท่วมลดหรือยัง เป็นห่วงนะ
  • Rain..

    6 ตุลาคม 2545 11:15 น. - comment id 84173

           
              เรน..สับสนจัง..
            พี่ไอซสสสส..    เปนสาวหน้าหวานน๊า..
        เรนม่ายให้..  เปนชายน๊า..
             อิอิอิ...
                 เร่นนนจางง...
  • พนาไพร

    6 ตุลาคม 2545 16:01 น. - comment id 84273

    หวานซึ้งจังนะ idaho
    
    อิอิอิ
  • ความห่วงใย

    6 ตุลาคม 2545 16:39 น. - comment id 84291

    มาให้กำลังใจพี่ไอซ์จ้าคนดี
    คิดถึงจัง ไม่ได้มาตั้งหลายวัน
    
  • idaho

    6 ตุลาคม 2545 16:53 น. - comment id 84303

    ครูดีจ้า พรระวี 
    *******************
    หวังว่าอีกหน่อยคงเก่งเหมือนหลินอะ
    ******************
    เบลอๆอะป้าส้ม
    *********************
    ขอบคุณจ้าคุณโอม
    **********************
    ไยเบ็ญ ^--^
    
    ***********
    ยังพอไหม อัลมิ
    ************+
    .........พี่เป็น..............อารายดีน้อง
    .......................เรนจางงงงงงงงง
    ................................
    อยู่แร้น พนาฯ ฮาๆๆๆ
    ******************
    หายไปหนายมาแก้วจัง
    ----------------------------
  • *นก*กระ*ดาษ*

    7 ตุลาคม 2545 13:32 น. - comment id 84615

    อยากรู้จังผู้หญิงคนนั้นจะหน้าตาเป็นอยางไร น๊า....
  • monki

    7 ตุลาคม 2545 16:18 น. - comment id 84710

    ก๊ากๆๆ น้ำท่วมเหรอไอซ์ 
    
    เค้าไม่มาปลอบหรอกนะ มาขำซ้ำเติมอ่า กิกิ
    แต่ไม่ต้องกลัวน๊า 
    ลิงไม่ทิ้งกัน
    เดี๋ยวเค้าจาส่งปลากระป๋องกะข้าวสารไปให้นา
  • windsaint

    7 ตุลาคม 2545 16:21 น. - comment id 84711

    พี่อ๊ายซ์เปง .... อึ๋ย ม่ายอยากคิดเยย
  idaho

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน