เหมือนทางแปลกแยกและแตกต่าง ทุกหนทางดีเลวปนระคนเสมอ ต้องหาทางของเราเอาให้เจอ อย่าเพียงเผลอลืมตนในหนทาง คิดทุกครั้งทุกทางที่ย่างก้าว ไม่ว่าสั้นว่ายาวที่เราหวัง ไม่เหยียบย่ำทำใครให้ชิงชัง เหนื่อยก็นั่งหยั่งใจให้เสียให้ดี
6 ตุลาคม 2545 00:24 น. - comment id 84098
วันนี้ฝนไม่ตกเพราะว่าอาจารณ์แต่งกลอนสั้น เห็นด้วยครับ ทุกย่างก้าวมีความหมาย ควรย่างก้าวอย่างระมัดระวัง ทางข้างหน้าอาจมีท่อระบายน้ำที่ยังไม่ปิดฝาท่อก็ได้
6 ตุลาคม 2545 06:59 น. - comment id 84128
สั้นแต่เร้าใจ (เกี่ยวปะอิอิ)
6 ตุลาคม 2545 08:18 น. - comment id 84138
^J^ .....???????????????
6 ตุลาคม 2545 09:46 น. - comment id 84160
๕๕๕ เปิดอ่านก็ขำของสามคนนี้จัง เอ้า...ตอบทีละคนนะ ..(อย่างกะนัดกันมา..แน่ะ) หว่ออ้ายหนี่ .. ท่อระบายน้ำที่ยังไม่ปิดฝาท่อ หากหว่ออ้ายหนี่เป็นคนเห็น จะเอาป้ายมาปัก หรือ เอาฝาท่อมาปิดไหม ..หรือว่า ปล่อยให้คนตกท่อไป .. คืนนี้จะมารอคำตอบนะ หว่ออ้ายหนี่ ว่าหว่ออ้ายหนี่จะตอบเช่นไร .. ไอดาโฮ่ ..มันเร้าใจตรงไหนหนอ ? เป็นงงอย่างมาก หรือว่าตอนอ่าน ไอซ์เปิดเวปไซด์โป๊ด้วยอ่ะ ..๕๕๕๕๕ สงกาสัยจริงๆ คุณกฤษณะ..มนุษย์เจ้าปัญหา..จะถามอะไรคะ ไม่เข้าใจค่ะ หรือว่า จะถามว่าทำไมจมูกโด่ง..วันก่อนก็ได้คำตอบมาแล้วนี่นา..คุณเป็นคนตอบเองด้วยนะ จำได้..
6 ตุลาคม 2545 11:52 น. - comment id 84183
ถ้าศิษย์เห็นฝาท่อเปิดอยู่เหลอครับ ศิษย์ไม่ลังเลเลยครับที่จะกระโดดลงไป เพราะศิษย์คือ ขบวนการเต่านินจา... อ่ะ~~~~ จ๊ากกกกก ( ~_~)
6 ตุลาคม 2545 12:05 น. - comment id 84193
๕๕๕๕ ที่แท้เป็นนินจาเต่านี่เอง ..ขำจัง ตอนตอบมาเนี่ย ตื่นหรือยังจ๊ะ..
6 ตุลาคม 2545 13:13 น. - comment id 84224
เย้!! สอบผ่านได้คะแนนเต็ม ตื่นแล้วคั๊บ แต่เดี๋ยวขอนอนต่อนะ คร๊อกกก คร๊อกก
6 ตุลาคม 2545 14:45 น. - comment id 84247
เอ้า ..นอนกลางวัน แปลกจัง ..
6 ตุลาคม 2545 17:56 น. - comment id 84346
หาว ง่วงนอนอะครับพี่อัลมิตรา จาหลับอยู่แล้วแต่งไม่ไหวแล้วครับ (อ่านไปสัปหงกไปแล้ว) อิอิอิZ.....z.....Z.....z.....Z.....z.....Z.....z.....Z
6 ตุลาคม 2545 19:13 น. - comment id 84354
อารายกานว้า ม่ายยู้เยื่อง
6 ตุลาคม 2545 20:10 น. - comment id 84372
อื้อ ..เมื่อเย็น เราก็หลับไปเหมือนกัน ทานยารักษาหวัดแล้วง่วงแฮะ... คุณพนาไพร ตืนยังล่ะ เจ้าลม..อะหยังเจ้า บ่ฮู้เฮื่อง