หลับตา

^__^SODA^__^

หลับตาเถิดที่รักฉันจะกล่อม             เธอทุกข์ตรอมด้วยเรื่องใดลืมมันเสีย
พักเสียเถิดพักให้คลายหายอ่อนเพลีย    จงหลับเสียเถิดคนดีที่แสนรัก
เรื่องใดใดผ่านไปให้ผ่านพ้น                ความกังวลที่มีแม้หน่วงหนัก
หลับตานอนพักกายให้ใจพัก                อุ่นไอรักจากฉันจะปลอบโยน
   จะคอยอยู่เป็นเพื่อนจนเธอหลับ        ช่วยแบกรับความทุกข์ทนและหม่นหมอง
ด้วยความรักเราจะช่วยกันประคอง       ให้เราสองก้าวเดินไปเคียงใกล้กัน
จะเล่นหีบเพลงเบาเบาเฝ้าคอยกล่อม     เฝ้าถนอมกอดเธอไว้ในแขนฉัน
จงหลับเถิดคืนนี้เราอยู่ใกล้กัน              ที่ปลายฝันฉันจะอยู่ใกล้ใกล้เธอ
   วันพรุ่งนี้ตื่นมาเป็นวันใหม่                ฟ้าสดใสรอเธออยู่เสมอ
แม้เรื่องเลวร้ายใดจะต้องเจอ              ขอให้เธอจงเรียนรู้และสู้มัน
หากว่าเธอยอมแพ้ในวันนี้                    คงไม่มีวันพรุ่งนี้อย่างที่ฝัน
อย่าหวาดกลัวเราจะสู้ไปด้วยกัน            ให้ถึงฝั่งฟากฝันวันของเรา				
comments powered by Disqus
  • นู๋ลิง

    5 ตุลาคม 2545 22:02 น. - comment id 84054

    ดีจังค่ะ ตรงใจมากกะลังเหนือยจากหลายๆเรื่อง
  • สโตนโคลด์

    6 ตุลาคม 2545 01:08 น. - comment id 84119

    และในวันนี้ จะไม่แพ้ ถ้าไม่ท้อ และสู้ต่อไป
  • ^__^SODA^__^

    6 ตุลาคม 2545 20:42 น. - comment id 84386

    ครับคนเราถ้ายอมแพ้วันนี้ พรุ่งนี้ก้อไม่มีชัยชนะให้เราชื่นชม
  • อัลมิตรา

    7 ตุลาคม 2545 17:38 น. - comment id 84754

    วันนี้จะเป็นบทเรียนให้วันพรุ่งนี้ ..
    เพิ่งได้มีโอกาสเข้ามาอ่าน รู้สึกดีจัง..
  • SODA

    8 ตุลาคม 2545 18:18 น. - comment id 85126

    THANK

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน