อรุณสวัสดิ์
^__^SODA^__^
สวัสดีดวงตะวันฉันคิดถึง แล้วคืนหนึ่งก็ผ่านไปใจเงียบเหงา
บอกลาจันทร์ฉันจูบลาจันทร์เบาเบา คืนฉันเหงาเอาจันทร์แอบแนบข้างใจ
สวัสดีหมอกขาวเช้าวันนี้ ในยามที่รุ่งทิวามาเยือนใหม่
หมอกบางเบาเจ้าโอบกอดฉันเอาไว้ เย็นชื่นใจนะไอหมอกขอขอบคุณ
สวัสดีผืนดินที่กลิ่นกรุ่น หอมละมุนอุ่นใอให้ไหลหลง
ก็พื้นดินถิ่นนี้ที่มั่นคง ให้ฉันลงหยัดยืนบนพื้นดิน
สวัสดีสายน้ำลำธารใส ที่รินไหลเรื่อยเลาะเซาะโขดหิน
ให้ฉันได้อาศัยได้อาบกิน หล่อเลี้ยงถิ่นดินชุ่มชะอุ่มไพร
สวัสดีลมจ๋าพาพัดหน่อย พัดค่อยค่อยโชยมาเวลาเหงา
ลมนำรักมาแอบบอกฉันเบาเบา จากใครเขาคนที่อยู่ไกลแสนไกล
สวัสดีหมู่วิหคเจ้านกจ๋า โบยบินมาขานขับรับวันใหม่
ประสานเสียงร้องเรียงเคียงกันไป ฉันอุ่นใจได้เจ้ากล่อมถนอมขวัญ
สวัสดีด้วยนะหยดน้ำค้าง ที่พราวพร่างบอบบางและอ่อนไหว
น้ำค้างค้างยอดหญ้าเกาะกิ่งใบ หยดใสใสพราวเด่นดั่งเช่นดาว
สวัสดีเช้านี้แสนสดชื่น ผ่านค่ำคืนมืดมิดและเหน็บหนาว
ได้ล่วงพ้นราตรีที่เหยียดยาว แม้ดาวพราวยังสั่นพร่าเพราะเยือกเย็น
^__^SODA^__^