ไม่ไกลเกินไปที่จะคว้า...ดาว

เฟื่องฟ้าฟ้าขาว

บนทางเดินที่มีขวากหนาม
           ขอให้เธอเดินข้ามไปอย่าท้อถอย
           อยากให้รู้บนทางสายนี้ยังมีคนคอย
          ร่วมใจสอยเอาดวงดาวพร้อม - พร้อมกัน
           แม้ดวงดาวที่ว่านั้นจะอยู่ไกล........
           เพียงแค่ใจเรามุ่งมั่นไม่ไหวหวั่น
           ขอให้เราเปรียบเรานั้นเป็นเช่นจันทร์......
           ที่ฝันไว้...อยากคว้าดาวคงเป็นจริง........				
comments powered by Disqus
  • cool-hearted

    5 ตุลาคม 2545 08:59 น. - comment id 83889

    จันทร์ที่ใกล้ดาว จะพราวแสง แค่ค่ำคืน
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน