เมื่อเราต่างเป็นของใครอีกคนหนึ่ง ซึ่งก้าวเลยจนผูกพันลึกซึ้ง...ไม่อาจถอน โชคร้าย...ความรักที่เคยมีมากมายกลับลดทอน ความรู้สึกดีดีวันก่อน...ก็ออกปาก...ถอนตัว มันสายไปเสียแล้ววันนี้ แม้ทางไปที่เราต่างมีจะมืดสลัว เมื่อทุกสิ่งเราเลือกเอง...ก็ขอเดินไปอย่างไม่เกรงไม่กลัว อย่าได้ทำสิ่งเลวหรือชั่ว...เพราะเราต่างพันพัวกันใกล้ไป โปรดลืมตาเสียทีก่อนจะสาย ก่อนคนแสนดีตรงหน้าจะหายไปกับความหลงใหล เมื่อเรียนผูกกันมา ก็ต้องอยู่จนกว่าจะแก้กันไป อย่าปัดความเจ็บปวดไปให้คนไหน เพียงเราเป็นใคร ......ที่ไม่อยากทน...... จะพูดช้าช้ากับเธอเป็นครั้งสุดท้าย ว่าฉันเองละอาย...ที่จะทั้งแย่งและทำร้ายโดยไม่เคยคิดสน อนาคตเราไม่อาจรู้ เหมือนที่เราผ่านมาทั้งคู่..แล้วต้องมาทน วันนี้เราใช้คำว่าใช่อีกหน อนาคต...ก็อาจทำเราจำนน เหมือนๆกัน
5 ตุลาคม 2545 08:55 น. - comment id 83885
ใครขอเอ่ย มาแอบอ่านก่อนแล้วกัน เพราะจังจ๊ะ
5 ตุลาคม 2545 09:28 น. - comment id 83901
เหมือนเขียนให้เราเลย อิอิ กบอนเพราะมากค่ะ
5 ตุลาคม 2545 09:45 น. - comment id 83904
แต่งให้ใครสงสัยจังเลย
5 ตุลาคม 2545 10:04 น. - comment id 83906
ต่างคนต่างไป แต่จุดหมายปลายทางเดียวกันนะ
5 ตุลาคม 2545 18:02 น. - comment id 83970
ม่ายห้ายปาย ม่ายย๊อมม่ายยอม
5 ตุลาคม 2545 19:50 น. - comment id 83993
มาเกี่ยวก้อย ร่วมเดินด้วยคนนะ
5 ตุลาคม 2545 19:52 น. - comment id 83994
ชอบอีกแล้วครับข้อความนี้..หลายๆมันกินใจและตรงกับความคิดของผม...เหมือนกันครับ
6 ตุลาคม 2545 16:32 น. - comment id 84286
ขอบคุณน้องน้ำที่ซู๊ด..โดนใจที่สุดฝากให้ใคร บางคนด้วยจ้า......
6 ตุลาคม 2545 16:42 น. - comment id 84295
ไม่รู้แต่งให้ใครอะนะ แต่ไม่ใช่เราแน่แน่ งั้นมาอ่านแล้วกันนะ อิอิอิอิ
6 ตุลาคม 2545 16:46 น. - comment id 84298
ใครขอให้แต่ง....... แต่ทำไมโดนเราจังจังเลยอ่ะ.......ฮือ.....ฮือ.... อกหัก.......อกหัก...........
6 ตุลาคม 2545 22:11 น. - comment id 84421
จะขอรับสารภาพ......ซะตรงนี้ ( เพราะมีคำถามเยอะแฮะ ) ว่า...ตัวเรา เอ้ย ! ตัวป้าเองแหล่ะ ที่ขอนู๋น้ำเขียนให้ใครบางคน.... มุมมองที่แตกต่างกัน....... เป็นเรื่องเศร้าของความรักของคนสองคน เพราะเค้าพบกันสายเกินไป
8 ตุลาคม 2545 09:19 น. - comment id 84989
ู^__________________________^มาดูด้วยคนค่ะ