ฉันเป็นความดีงามให้เธอไม่ได้ เพราะที่ผ่านมาก็มากมายที่ฉันผิดพลั้ง ไม่อาจเป็นความจริง ในวันที่ทุกสิ่งมัวลาง เพราะฉันก็ไม่ได้ตาสว่างทุกครั้งไป ไม่อาจเป็นไออุ่นในคืนหนาว เพราะหลายคราวฉันเองก็ยังร้าวไหว ไม่อาจเป็นความหวัง...หรือ...กำลังใจ เพราะฉันก็สูญฝันหมดไฟอยู่บ่อยครา เป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง มิได้สูงส่งให้ซาบซึ้งเสียหนักหนา สิ่งดีที่เธอมอบและฉันไม่รับตอบเสมอมา ไม่อยากให้เธอมองมันไร้ค่า อยากให้เธอคิดเสียว่า.. .........ฉันเกรงใจ...........
5 ตุลาคม 2545 03:25 น. - comment id 83838
เช้านี้หลากหลายอารมณ์จังฮับ.... แมวซนๆ
5 ตุลาคม 2545 03:36 น. - comment id 83840
ให้ฉันเป็น แล้วเธอจะเกรงใจไปใยเล่า ฉันเพียรเฝ้าง้อเก้อเธอไม่สน เป็นความหวังหรือฝันฉันสู่ทน ขอเป็นคนมอบให้ไม่ใช่รอ ไม่หวังให้น้ำค้างเป็นอะไรที่อยากๆ เลย แค่เป็นหลานแก้วที่น่ารักของป้าส้มก็พอนะจ๊ะ....^_^
5 ตุลาคม 2545 17:58 น. - comment id 83967
อาฮิๆ อย่าหมดหวังคับ
5 ตุลาคม 2545 19:59 น. - comment id 84000
อืม........พูดอยากครับเรื่องอย่างนี้.. ...แต่อย่าเอาความเกรงใจมาเกี่ยวดีกว่านะ... ..อดีตนั้นไม่สําคัญที่ผิดพลาดมาถือเป็นบทเรียน. เปิดหัวใจอีกครั้งนเถอะครับ .เป็นกําลังใจให้คุณเช่นเดียวกับที่คุณเคยยิบยื่นความรู้สึกดีๆนั้นให้ผม.
6 ตุลาคม 2545 17:48 น. - comment id 84340
โหเจ้าลม สุดยอดเลย เดี๋ยวนี้เก่งน่า ไม่ไหวไม่ไหว ตามไม่ทันอะ อิอิอิ
6 ตุลาคม 2545 17:50 น. - comment id 84341
อ้าว ขอโทษนะครับ ละอองน้ำ postผิดอะ แงแงขอโทษครับ อือ เจ้าลมเนีย อิอิอิ