อยากบอกรัก แต่ใจไม่กล้า อยากสบตา แต่ใจยังไหวหวั่น อยากลองรัก..ครั้งใหม่.. ให้หัวใจ..ได้ตื้นตัน อยากจะฝัน...ฉันเคียงคู่..อยู่กะเธอ อยากตะโกน..ก้องไป..ให้ถึงฟ้า บอกเธอว่า...ฉันยังรอ..เธอเสมอ ไม่ได้บอก..กระซิบรัก..ใกล้ๆ เธอ ฉันคงเพ้อ..จนสองเรา..ตายจากกัน..
5 ตุลาคม 2545 00:19 น. - comment id 83797
เผื่อ..ใครบางคน ที่ยังไม่กล้า..บอกรักใครคนนั้น บอกรักเสียแต่วันนี้ ดีกว่า..ไม่มีโอกาสได้บอก...นะจ๊ะ
5 ตุลาคม 2545 03:05 น. - comment id 83831
แล้วปาล์มมี่....เอ้ย! ไม่ใช่ ข้าวเหนียวมีโอกาส ได้บอกยังล่ะจ๊ะ..แบบว่า...อยากจะร้อง....ด้างดัง..พูดให้ใครต่อใครได้รู้ทั่วกัน....น่ะจ่ะ อิอิ
5 ตุลาคม 2545 08:50 น. - comment id 83879
มีใครร้องเพลงถามหน่อยให้ฟังหรือยัง ถ้ายัง.....บอกเลยก่อนมีคำถามดีมั้ย