คคนานต์ผ่องแผ้ว ฟ้าใส ใจว่ายเวียนครรไล แหล่งหล้า คิดถึงพี่อาลัย วันเก่า ถ้วนทั่วทุกหย่อมหญ้า มั่นแท้แค่เธอ ทิวากรส่องจ้า บรรเจิด กุสุมาลย์กำเนิด กลิ่นฟุ้ง รักเคยคู่เลอเลิศ ผุดผ่อง กาลเคลื่อนไปคล้ายรุ้ง ผ่านฟ้าเดียวดาย
4 ตุลาคม 2545 22:31 น. - comment id 83751
นี่ขนาดไม่เป็นเรื่องนะเนี่ย พี่ไอซ์ เก่งๆๆ
4 ตุลาคม 2545 22:35 น. - comment id 83756
นั่งเรื่อยๆได้ ๒ บท ถ้านั่งต่อไปอีกคงได้อีกหลายบทนะ...
4 ตุลาคม 2545 23:32 น. - comment id 83773
วันนี้ได้ฟังคนบ่นมึนหลายคน รึเป็นเพราะวันศุกร์นะ สมองรีบพักงาน แต่กลอนก็แต่งดีนี่นา
4 ตุลาคม 2545 23:42 น. - comment id 83779
เรื่อยๆแบบนี้น่ะดี ได้เรื่องได้ราว
4 ตุลาคม 2545 23:53 น. - comment id 83786
***น่าสงสารผ่านฟ้า.........เดียวดาย แล้วที่อยู่หาดทราย.........เล่าน้อง คอนโดโด่เรียงราย.........เหงาอยู่ มาร่วมแจมเพื่อนพ้อง.....ทุ่มทิ้งความเหงา... ..มึนก็พักผ่อนบ้างซิไอซ์........
5 ตุลาคม 2545 00:19 น. - comment id 83799
เก่งจัง... แต่งแบบนี้...นู๋ไม่สามารถอ่ะค่ะ.... .................................
5 ตุลาคม 2545 00:35 น. - comment id 83802
.....วอนนวลควรบ่งแย้ม.........................เฉกจัน- ทาเฮย ลอยเด่นสกาวพรรณ-.............................เพริศแพร้ว ปราศหมอกพโยมควัน............................ปักษ์ปก กระจ่างคคนางค์แคล้ว-...........................เมฆใกล้หมายหมอง ฯ
5 ตุลาคม 2545 00:52 น. - comment id 83809
เมื่อไหร่จะมาต่อโคลงแข่งกันเจ้าลม -------------------------------------- หลินก็........... ------------------------------------- ละอองน้ำขอบใจจ้า ------------------------------------ เรื่อยๆอะพรระวี **************************** ม่ายค่อยชอบผักผ่อนอะกฤษณะ ปีนต้นไม่ดีฝ่า *************************** นู๋ไหนเนี้ย ***************************+ กับคนนี้ไม่กล้าสู้ ขออ่านอย่างเดียวนะอิอิ .................................
5 ตุลาคม 2545 01:29 น. - comment id 83821
เก่งแล้วค่ะ..จริงๆ
5 ตุลาคม 2545 02:47 น. - comment id 83828
ฮั่นแน่....! เจ้าไอซ์เดี๋ยวนี้ทำถ่อมตัวใหญ่... เอ! ป้าว่าเขียนไม่ให้เป็นเรื่องก็ดีแล้วนา.. ( อิอิ คนละเรื่องเดียวกันป่าวเนี่ย)
5 ตุลาคม 2545 06:40 น. - comment id 83845
..idaho เป็นไรทำไมเหงา น้องเจ้าคิดถึงใครดูใจลอย...
5 ตุลาคม 2545 07:42 น. - comment id 83860
เหงา.. เหมือนเรนเด่ะ.. เลยค่ะ.. ก้อ..ต้องล่ะ..ออกปาย.. จัยจาม่ายเหงา พยายามแล้วนะ ม่ายให้มี..จุด มัย?.. น๊าาา..ม่ายด้าย..นะค่ะ. อาจเพราะ.. เรนเคยชิน.. เรนจา..พยายาม ..ม่ายเพิ่มจุด.. อิอิอิ.. แบบว่า.. เรน..มาเอง เรนขอโทษนะค่ะ.. อย่าอาวว..ความหมายกะเรน.. มากมาย.. ก้อ.. ทำงัย.. อยากเปน..คนที่ไร้สาระ..กฎเกณฑ์... ขอ..นะ. ขอพี่ไอซ์.. อิอิอิ..
5 ตุลาคม 2545 22:32 น. - comment id 84068
มาย......เปง..ไร...... ......จา.....น้อง.เรน.......อิอิอิ..
6 ตุลาคม 2545 17:40 น. - comment id 84334
มะอาวอะ ไม่ชอบความเหงา เบื่อแล้วอะครับ อิอิอิ
11 ตุลาคม 2545 17:27 น. - comment id 86472
.................................