ขโมยใจ

beautyangle


อยากจะเป็นตีนแมวแล้วแอบย่อง
เมินข้าวของสารพันฉันไม่สน
จะขโมยหัวใจใครบางคน
ซ่อนให้ค้นไม่เจอจนเพ้อครวญ
หัวใจหวานสานรักจะพักเก็บ
แล้วถอดเล็บทิ้งป่าอย่าให้หวน
จะป้อนข้าวป้อนน้ำตามสมควร
ไม่ให้อ้วนเสียหุ่นจนวุ่นวาย
ส่วนใจที่เก็บแอบจะแนบกอด
แล้วพร่ำพรอดข้างข้างไม่ห่างหาย
จนใจซื่อใสสดหมดลวดลาย
หากว่าง่ายเสียเมื่อไหร่จะให้คืน...				
comments powered by Disqus
  • หลิน

    4 ตุลาคม 2545 23:06 น. - comment id 83764

    หัวใจเอ๋ยเคยแอบถูกแนบกอด
    แล้วจะถอดคืนกลับเหมือบขับไส
    ยอมว่านอนสอนง่ายจนตายใจ
    ขออยู่ใกล้ให้พรอดกอดนานนาน...
    
    
  • โคลอน

    5 ตุลาคม 2545 00:38 น. - comment id 83804

    จะแจ้งตำรวจสอนอไหนดี
    ว่าเมื่อคืนนี้หัวใจเราหาย
    มีคนย่องเบามาเอาง่ายดาย
    ใจไม่สบายอยากได้กลับคืน
    
    กลอนน่ารักดีนะคะ beautyangle เลยอดที่จะแจมมะได้ ...อิอิ
    
  • วรรณกาญจน์

    5 ตุลาคม 2545 02:30 น. - comment id 83827

    ตื่นขึ้นมาใจหายว้าย!แย่แล้ว
    คงไม่แคล้วถูกขโมยให้โหยหา
    หาย!ไปไหนใครขโมยนะบอกมา
    อ๋อ!ที่แท้เป็นนางฟ้าไม่ว่ากัน
    
    ไม่รับคืนจ้า....^__^
    
    ปล. อารมณ์เดียวกะโคลอนน่ะ ( ก๊อปอารมณ์หน่อย อิอิ)
  • ณธีร์

    14 ตุลาคม 2545 09:10 น. - comment id 87418

    *^___^*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน