นอนแนบเนื้อน้องนาง นวลนิ่ม นิ่มนิ่มนางบ่นิ่ม ดั่งหมาย หมายหมายจิตบ่นิ่ง เพียงหนึ่ง หนึ่งหนึ่งราตรีคลาย รสรัก.....ร้างลา ๚ะ๛ ลาลาราตรีพา เลยล่วง ล่วงล่วงลวงรักแม่ จนสาย สายสายสุดฟ้าสรวง บ่อส่าง ส่างส่างสิ้นสลาย รักแม่ แล้วเอย ๚ะ๛ ทิ้งทิ้งทอดทิ้งแม่ โดดเดี่ยว เดี่ยวเดี่ยวอยู่ผู้เดียว ตรมพักษ์ พักษ์พักษ์แม่จักเหี่ยว หายสิ้น สิ้นสิ้นสาปสาวส่าง ตราบสิ้น ชีวา ๚ะ๛