ขอชีวิตนี้เป็นของฉัน ขอให้ฉันได้เลือกทางเดินด้วยตัวฉันเอง ขอให้ฉันตัดใจได้จากเธอ ขอให้เธอได้เดินจากไปจากใจฉัน ขอให้เธอไปแล้วไม่หวนกลับมา ขอให้ฉันหมดใจไปจากเธอ ขอเถอะนะขอเถอะครั้งหนึ่ง ขอให้ฉันไม่มีเธออีกต่อไป จงอยู่ได้ด้วยจิตใจของตัวเอง แล้วจะไม่ต้องขออะไรอีกต่อไป รัก หรือ ไม่ ฉันไม่ต้องการ สุดท้ายก็ตัวฉันเอง ใกล้ใจ*** ฉันเอง
4 ตุลาคม 2545 02:27 น. - comment id 83513
พี่กบจ๋า ใครทำพี่กบอย่างงี้อะ บอกดา เดี่ยวดา เผาพริกเผาตำแย แช่งให้ งะ
4 ตุลาคม 2545 11:42 น. - comment id 83578
อยู่กับตัวเอง อยู่กับใจตัวเอง แล้วคงเข้มแข็งได้เองนะจ๊ะ
4 ตุลาคม 2545 21:52 น. - comment id 83739
รัก ตัวเองให้ มาก ๆ ดีที่สุด ใช่ ว่าเป็นคนเห็นแก่ตัว หรอกนะ เพราะถ้าตัวเรายังไม่รัก แล้วใครอื่นจะรักเรายังไม่รักตัวเราเองเลย
4 ตุลาคม 2545 22:05 น. - comment id 83747
อันนี้ไม่รู้นะ แต่ในชีวิตที่รู้คือเกียจคนโกหกผ่านๆๆ
6 ตุลาคม 2545 00:24 น. - comment id 84097
ซึ้งมากเลย สำหรับความรักที่หาได้ยากมากเลย ขอให้ พี่กบ มีความสุขนะแล้วก็ลืมไปจากความเป็นจริงนะ ขอให้พีกบ เก็บความรักนั้นไว้ในใจก็พอนะ (มั่วนิดๆนะ โบ๊ทเองก็ งง )