ใจ...

คนเขียนกลอน

ใจเอ๋ยใจดวงน้อยน้อย
ใจเอ๋ยใจดวงน้อยน่าสังสาร
ใจเอ๋ยใจดวงน้อยช่างทรมาน
ใจเอ๋ยใจดวงน้อยถึงยามต้องจากใจ
ใจดวงนั้นอยู่ไกลจากใจน้อย
ใจดวงนั้นจะคอยคิดถึงใจรึเปล่า
ใจดวงนั้นยามมองดั่งดวงดาว
ใจดวงนั้นพรั่งพราวอยู่ในใจ
ใจดวงนี้คิดถึงใจอยู่เสมอ
ใจดวงนี้อยากเจอกับใจอีกสักหน
ใจดวงนี้จะได้ไม่ต้องเฝ้าทน
ใจดวงนี้จะได้ไม่ต้องบ่นคำรักอยู่ใจเดียว				
comments powered by Disqus
  • หว่ออ้ายหนี่

    3 ตุลาคม 2545 23:36 น. - comment id 83481

    ใจเยอะจัง มาให้กำลังใจครับ
  • cool-hearted

    4 ตุลาคม 2545 11:34 น. - comment id 83568

    ใจเอย ใจให้ใครไปแล้วหนอ
    ใจเอย ใจนี้ของใครที่เฝ้ารอ
    
    อิอิอิ 
    
    ได้แค่นี้แหละ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน