นางในฝัน

widwee

ในคืนค่ำย่ำฟ้าเวลาพลบ
เคยได้สบนงนางในฝั่งฝัน
ผิวผุดผ่องสาดส่องต้องแสงจันทร์
ดั่งเทพธรรพ์สรรค์เสกเลขวิไล
ในลักษณ์นั้นว่าหวานปานน้ำผึ้ง
พี่จึ่งพึงใจมั่นด้วยฝันใฝ่
งามหนองามเลิศล้ำกว่าหญิงใด
ให้หลงใหลชวนพิศพินิจนาง
ในฝั่งฝันคู่เคียงเรียงร่วมรัก
มิปรวนปักเปลี่ยนแปลงระแคงหมาง
ชื่นชูรักรื่นอยู่มิรู้จาง
แต่ฟ้าสางภาพฝันพลันมลาย
อยากอยู่ในห้วงฝันมิพลันตื่น
จะชมชื่นชู้เคียงเรียงร่วมหมาย
พลอดภิรมย์บ่มรักมิรู้วาย
บ่แหนงหน่ายคลายรักร้างห่างเหินพลัน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน