***ราตรีค่อย คืบคลาน ผ่านอีกครั้ง ตัวฉันนั่ง มองขอบฟ้า ให้คิดถึง แม่นางนาม *ลักษมี* พาคนึง เธอผู้ซึ่ง ทำใจฉัน ให้สั่นคลอน... ***เธอสูงศักดิ์ งามสง่า ดูเหมาะสม นัยตาคม คิ้วเรียวยาว ราวคันศร อีกทั้ง ฝีมือ ในโคลงกลอน แม่งามงอน เฉียบคม สมฤทัย..
3 ตุลาคม 2545 08:34 น. - comment id 83174
เมื่อไหร่คุณจะเจอ เนี่ย ..มาทีไร เห็นหาแต่ลักษมี ทุ๊กกกกกก วันเลย
3 ตุลาคม 2545 09:38 น. - comment id 83211
...เอ..ก็ผมรักของผมนี่นา......ก็ต้องถามหาตามประสาคนรักกัน...5 5 5... ตอนนี้ตีคู่แล้วครับ ได้กลิ่นหอมนิด ๆ แล้ว......
4 ตุลาคม 2545 15:35 น. - comment id 83670
*ลักษมี* =ยัยหมีโคอาล่าอะป่าว แซวเล่นจ้า
4 ตุลาคม 2545 15:36 น. - comment id 83671
*ลักษมี* =ยัยหมีโคอาล่าอะป่าว แซวเล่นจ้า