คืนนี้

jcy

ในคืนนี้		คืนที่ฉันสับสน
ฉันงุนงง		ไม่รู้ว่าไปทางไหน
ชีวิตฉัน		คงไม่สิ้นแนี้ไซ้
คืนนี้ไหน		ใยเหน็บหนาวพราวน้ำตา
ในคืนนี้		ฉันคิดถึงคนที่ฉัน
อยู่ด้วยกัน		เวลาฉันเหน็บหนาว
แต่คืนนี้ 		ไม่มีเธออยู่ค้างดาว
คงเหน็บหนาว	ตลอดคืนมิลืมเลือน
		
		มอบให้แด่อาม่า				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน