เจอะหน้ากันกี่ทีกี่ทีเธอก้อเฉย เพราะไม่เคยรับรู้เลยใช่ไหม ร้อยเหตุผลที่ฉันยอมทุ่มเทไป จึงแกล้งทิ้งกันไว้นอกสายตา อยากจะพูดกับเธอแบบดีๆ แต่จะเริ่มซักทียังไม่กล้า เลยทำเฉไฉบ่นอิดออดตลอดมา ไม่ใช่ว่าอยากหาเรื่องเพราะเคืองกัน ทำได้แค่แอบมองอยู่ไกลๆ เคยเห็นบ้างมั๊ยสายตาคู่นั้น ที่เฝ้าดูเธออยู่ทุกๆวัน พอเธอหันมาก็หลบ.....ไม่สบตา