...สายลมรินกลิ่นใกล้..........รุ่งสาง โชยผ่านแก้มนวลปราง........หอมแท้ เสน่หาน้องนาง...................เคียงคู่ ตัวพี่ ปาริชาตยังแพ้....................แม่แก้วกัลยาฯ
2 ตุลาคม 2545 17:11 น. - comment id 82984
อารมณ์สุดยอด ข้าน้อยขอคารวะ (แต่ยุงชุมไปนิดนะ)
2 ตุลาคม 2545 17:34 น. - comment id 83001
...สายลมโชยชิดใกล้....ตัวนาง หอมกลิ่นมิจืดจาง.......ห่างเจ้า มิอยากจะจรร้าง.........เหินห่าง เคียงอยู่คู่ใกล้เข้า........ชิดแก้วกัลยา ตั้งใจให้โดนใครปะเนี่ยพี่ไอซ์ มีทั้งแก้ว ทั้งกัลยา อิอิ
2 ตุลาคม 2545 17:40 น. - comment id 83010
เห็นชื่อข้าพเจ้าแวบๆ .....อิอิ เลยตามมาอ่านจ้า......... คิดถึงจริงๆ ใจมันหวงห่วง......
2 ตุลาคม 2545 18:06 น. - comment id 83026
...อย่าถามว่า.....ฉันจะจากไปไหน ...อย่าห่วงใยว่า......ฉันจะทิ้งขว้าง ...ใยเสน่หา............มันผูกไว้เนิ่นนาน ...ล่ามใจสอง คล้องประสาน เป็นหนึ่งเดียว... ..คิดค่าลิขสิทธิ์ชื่อด้วยนะ เจ้าไอซ์ มิน่าเล่า จามๆๆๆ
2 ตุลาคม 2545 18:55 น. - comment id 83042
หอมอวลกลิ่นปาริชาติชาวสวรรค์ ช่างบันดาลสานความฝัน ด้วยหัวใจใยผูกพัน ปาริชาติสวรรค์ สร้างสรรค์ กลอน ขอแต่งด้วยคนนะน้อง idaho ..
2 ตุลาคม 2545 20:22 น. - comment id 83062
อืมม ครายยกังน๊าเปงนวลนางคงน๊าน ปานนี้ทั้งผีเสื้อ ทั้งผึ้งงง โอยย ตอมแก้มพี่นวลนางหมดแล้วมั้งคะ อิอิ... เยี่ยมเลยค๊าพี่ไอดาโฮ่ ..!! เก่งๆ จริงๆๆๆๆๆ ยอด..!! ยอด..!! คะ..!!
2 ตุลาคม 2545 23:42 น. - comment id 83100
คนกำลังรุ่งก็ยังงี้แหละครับ เขียนได้เขียนดี หวานได้หวานเอา น่ารักน่าหลงซะไม่มี
3 ตุลาคม 2545 00:10 น. - comment id 83109
*^_^*
3 ตุลาคม 2545 01:01 น. - comment id 83120
อายดาแห้ว.......... อิอิ
3 ตุลาคม 2545 09:59 น. - comment id 83225
ทะเลดาว มาชื่นชมผลงานพี่ไอซ์อ่ะค่ะ...^______^
3 ตุลาคม 2545 10:37 น. - comment id 83249
อืม.................................
3 ตุลาคม 2545 18:04 น. - comment id 83341
มาดมกลิ่น อิอิ
3 ตุลาคม 2545 21:35 น. - comment id 83427
ขอบคุณทุกท่าน ใครบ้างอะ พนาไพร ความห่วงใย(แก้ว) ทะเลดาว ธนรัฐ หลิน ปลา 2 ร้อยกรอง อัลมิฯ เจ้าลม -และ Yokio ขอบคุณคาบบบบ