เพียงเธอต้องการ ฉันก็จะคอย

โมโมจัง

วันเวลาผันเปลี่ยนไปตามฤดูกาล
ไม่คอยใครแม้ความรู้สึกจะยังหลงเหลืออยู่
ในตอนนั้นแม้เขาจะมายืนอยู่ตรงหน้า
อยากจะกุมมือเธอไว้ไม่ให้จากไป
แต่กลับทำตามที่ต้องการไว้ไม่ได้
เพื่อตัวเธอ   เธอเลือกเองที่จะจากไป
เลือกในที่ที่ไม่มีฉันยืนอยู่เคียงข้างกาย
จะทำอย่างไรให้ความรู้สึกในตอนนั้นหายไป
เพียงแค่เสี้ยวนาที    สักครั้งที่อยากจะเจอ
จะให้ฉันรออีกสักกี่วันกี่เดือนหรือกี่ปี
ที่เธอจะกลับมาหาฉันดังเดิม  
ถ้าเธอกลับมา   แค่เพียงเธอเอื้อมมือออกมา   
ฉันก็พร้อมที่จะไปกับเธอ.........................				
comments powered by Disqus
  • ปลาทูสามเข่ง

    2 ตุลาคม 2545 23:22 น. - comment id 83091

    อะคะเปงกลอนที่ให้ความหมายดีคะ แต่ว่านะ อืมม สัมผัสในบทกลอนไม่ค่อยจะมีอะคะ แต่ว่าได้ขนาดนี้เยี่ยมเลยคะ..!! เก่งแล้วนะ อืม..!! แค่เพียงไปดูสัมผัสก็พอคะ ความหมายเยี่ยมเลย สื่อได้ดีนะ..!!

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน