เพียงห่างไกล แต่ใจยังถึงกัน

โมโมจัง

จากกันวันนี้  แม้ห่างไกลกันก็ยังไปถึง
ความรู้สึกข้ามฝากข้ามทะเลส่งถึงเธอ
พร้อมกับคลื่นที่ซัดกระทบลงโขดหิน
มองดูท้องฟ้าดวงดาวยามราตรี
ส่งใจคิดถึงไปให้เธอ  ส่งความรักที่ห่างไกล
ส่งมอบวันเวลาอันใกล้ที่จะได้อยู่ร่วมกัน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน