วิทยาศาสตร์

mimosaceae

ความรักเหมือนวิทยาศาสตร์
ต้องไม่ประมาทในการใช้เหตุผล
ความรักคือเรื่องของคนสองคน
ที่เรียนรู้กันจนรู้ใจ
ความรักใช้ความคิด
ถูก-ผิด  อภัยให้กันได้
ความรักใช้ความเข้าใจ
และต้องปรับใช้ให้เข้ากัน
ความรักมีใหม่ได้เรื่อยๆ
รักแล้วเหนื่อย  ก็ยังรักอย่างนั้น
ความรักเก่าแก่และผูกพัน
รักจริงเท่านั้น....ที่อยู่นาน
ความรักเหมือนวิทยาศาสตร์
ทดลองรัก..รสสวาทเป็นความหวาน
ความรักร้างลาได้ช้านาน
เพื่อพบพานคนใหม่ได้รักกัน
วิทยาศาสตร์ ....ความรู้มีผันเปลี่ยน
ความรักมีเรียนรู้และเปลี่ยนผัน
ต่างกันที่วิทยาศาสตร์ไม่ผูกพัน
แต่ความรักนิรันดร์ในหัวใจ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน