จากวันนั้นวันที่เธอเอ่ยคำลา เสียงหัวใจก็รู้ว่าไม่อาจเหมือนเก่า เพราะเธอกับศักดิ์ศรีอยู่คู่กันเหมือนดังเงา ถ้าเธอบอกว่าไปก็คือว่างเปล่าแล้วจริงๆ ไม่มีทางที่จะกลับมาหวนคืน เมื่อเธอให้คนอื่นแทนทุกสิ่ง แล้วทิ้งฉันไว้กับลมพัดไกวที่ไหวติง ทิ้งฉันไว้กับความทรงจำทุกสิ่งที่ผ่านมา ถึงวันนี้ที่ฉันกลับมาที่เดิม เธอกลับมาต่อเติมถึงคุณค่า กลับมาขอคืนดีทิ้งศักดิ์ที่เคยมีมา กลับมาตอนที่สายไปแล้วกับเวลาที่ฉันรอ
1 ตุลาคม 2545 21:44 น. - comment id 82734
น้องนุ้ยจ๋า พี่อยากได้ที่อยู่ที่บ้านอ่ะ ตอนนี้ส่ง pc ไปที่มหาลัย กลัวจะไม่ถึงง่า ปล.กลอนเพราะจ้ะ
2 ตุลาคม 2545 00:12 น. - comment id 82768
199/25 ชินเขต 1/33 ต.ทุ่งสองห้อง อ.หลักสี่ กทม 10210 ค่า ป.ล. นุ้ยอยากได้ที่อยู่พี่หวานอ่า เขียนโปสการ์ดไว้ตั้งนานแล้ว หาที่อยู่ไม่ได้ง่า
2 ตุลาคม 2545 08:34 น. - comment id 82788
เย้พี่นุ้ย คิดถุงจัง
2 ตุลาคม 2545 09:22 น. - comment id 82807
เย้ๆๆๆ เจอตัวแย้ว..... แล้วพี่เก๋จะส่ง PC ไปให้ที่ไหนจ๊ะ พี่ได้รับ PC จากนุ้ยแย้วนา...... ขอบคุณจ้า....... น่ารักจังเลย...... ปล. พี่เก๋เองจ้า www.DreaminLove.ne
2 ตุลาคม 2545 10:27 น. - comment id 82831
แอบมาอ่านด้วยคน ครับ
2 ตุลาคม 2545 23:50 น. - comment id 83104
-....คิดถึงเหมือนกันจ้าน้องเก็ต -....ดีใจจังที่พี่เก๋ชอบโปสการ์ดที่นุ้ยส่งไปให้ -.....พี่หวานขา เขียนหาพี่หวานตั้งนานแล้วอ่า แต่ลืมขอที่อยู่ไว้...แย่จังเลย -.....แอบมาอ่านอีกบ่อยๆนะคะนิติ...อิอิ
4 ตุลาคม 2545 14:25 น. - comment id 83660
แล้ว ที่อยู่ที่มหาลัย ไปไม่ถึงเหรอจ๊ะ ทำไงดีล่ะ สุขสันต์ วันเกิดน๊าที่จะถึงนี้... ( ดูจากในเวบ )
7 ตุลาคม 2545 22:17 น. - comment id 84862
ถึงค่า ได้รับของพี่นันแล้วน้า น่ารักดีอ่ะ ขอบคุณนะคะ วันเกิดปีนี้มีความสุขจังค่ะ