เพราะ...

windsaint

เพราะความรักที่ให้ไปยิ่งตอกย้ำ
เพราะความช้ำบาดลึกไปถึงขั้ว
เพราะความจริงบาดเข้าไปจนสุดตัว
เพราะว่ากลัวกลัวเธอจะจากกัน
เพราะว่าใจที่ให้ไปไม่ได้ตอบ
เพราะว่าใจที่มอบเป็นแค่ฝัน
เพราะว่าใจที่ให้เพียงผูกพัน
เพราะว่าใจของฉันมีเพียงสองเรา
เพราะเรื่องราวบาดใจให้เจ็บจิต
เพราะความคิดก่อนเก่าให้เราเหงา
เพราะความรักที่เบ่งบานกลับอับเฉา
เพราะว่าเขาเข้ามาจึงต้องลา
เพราะความหลังครั้งเก่าทำเราเศร้า
เพราะความเหงาทำเราให้โหยหา
เพราะตัวเราเรื่องจึงจบด้วยน้ำตา
ไม่อาจเอ่ยคำใดออกมานอกจากคำว่า...ฉันเสียใจ				
comments powered by Disqus
  • จังงัง

    1 ตุลาคม 2545 17:50 น. - comment id 82668

    ก๊อกๆๆ เจ้าน้องชาย 
    หากพรุ่งนี้ยังไม่หายอกหักอีก จะจับเข้าวังเมืองจีนซะเลย ดีไหม ..ก๊ากๆๆ
  • ปลาทูสามเข่ง

    1 ตุลาคม 2545 18:10 น. - comment id 82676

    อะโห ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทกลอนได้แจ๋วมากๆๆคะ...เยี่ยม...!! เพราะอีกแล้วคะ ยอด..!! ยอด..!! มากๆๆคะ..งับ..ๆ
  • พนาไพร

    1 ตุลาคม 2545 21:05 น. - comment id 82720

    แหะแหะ  ตามมาอ่านน่า  อย่าลืมอ่านหนังสือสอบentบ้างละ  เป็นกำลังใจให้นะเจ้าลม
    
    อิอิอิ
  • ความห่วงใย

    2 ตุลาคม 2545 17:20 น. - comment id 82992

    ทำไมยังเศร้าอยู่ล่ะเนี่ย
    เราว่าเรามาปลอบใจแล้วน้า........เอทำไงดีหว่า
    
    ...โอ้ดาวเอยใยเลยไม่รู้มีใครที่เขาห่วง
    ...โธ่ลมเหยทำไมไม่หวนมาจางห่างหาย...
    
    รักตัวเอง รักอนาคตตัวเองให้มากๆ นะคะปุ๊ก
    
  • ทะเลดาว

    2 ตุลาคม 2545 18:09 น. - comment id 83030

    เอ่!!!...มีพี่ๆๆมาปลอบก็ตั้งหลายคนแล้วทั้งดุทั้งปลอบยังม่ะหายเหรออ่ะคะเนี่ยยยย...มองหากาวแถวๆๆหน้าคอมก็ม่ะมี ต้องเดินไปหยิบที่โต๊ะเขียนสือ เอากาวมาติด(รูป)หัวใจที่มันแตกสลายข้างบนอ่ะค่ะ....^___^ ......
    
    ทะเลดาวมีกำลังใจมาช่วยอีกคนน๊าาาาาา...หายนะนะนะนะนะนะนะนะนะนะนะ...โอมเพี้ยง!!!.........

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน