อนาคตยังอีกไกล ฝันไว้อย่างไรขอให้ไปให้ถึง ในยามท้อยังมีเราอีกคนหนึ่ง เราคนนี้ซึ่งคอยให้กำลังใจ แต่ละคนต่างก็มีฝัน จะต่างกันก็ตรงที่จุดหมาย สิ่งที่ฝันใช่ว่าจะไปถึงได้ง่ายดาย ยังต้องการกำลังใจจากหลายคน
1 ตุลาคม 2545 16:24 น. - comment id 82645
มาห้ายกำลังจายยยยยยสู้เค้านะน้องบัววววว
1 ตุลาคม 2545 19:42 น. - comment id 82698
ขอบคุณค่ะ^_^
2 ตุลาคม 2545 13:20 น. - comment id 82923
^*^ ^*^ ^*^...ตามมารับกําลังใจ.. ....จากน้องบัวจ้า..... ....กลอนน่ารักดีจัง...^*^ ...............................