โอ้หัวใจ มิใช่ของ ที่ลองเล่น ถ้าลองเป็น ใจเธอบ้าง จะอ้างไหม หรือใจฉัน ช่างหัวมัน ไม่เป็นไร เธอลองไป ไตร่ตรึกตรอง ลองคิดดู เล่นบอกว่า แค่เวลา อันน้อยนิด กับชีวิต อย่าไปคิด อย่าถือสา วันที่ผ่าน วันที่อยู่ คู่กันมา ก็ถือว่า มันผ่านมา ให้ผ่านไป ฉันทำใจ ไม่ให้หวน ไม่ชวนคิด แต่ก็ติด ที่เธอยืม ลืมแล้วหรือ ที่เธอเขิน เดินคุยเพลิน แล้วติดมือ ไม่กระบือ เอามือถือ ฉันคืนมา...เยย