อย่าถามฉันเคยรักใครในอดีต เหมือนมีดกรีดรักเราเข้าใจไหม อย่าถามฉันในอดีตเคยรักใคร รู้เอาไว้เพียงตอนนี้ฉันรักเธอ
1 ตุลาคม 2545 10:54 น. - comment id 82566
อย่าถามถึงเรื่องเก่าเก่า ว่าเคยรักเค้าหรือใครที่ไหน ตอนนี้มีเธอคนเดียวในใจ จะรักเธอตลอดไปฉันสัญญา แหะแหะ...........ขออนุญาตต่อกลอน........... ใช่อย่าถามเลย รู้แค่ว่าวันนี้ฉันรักเธอ มากกว่าใครใครก็พอแล้ว............เนาะ.....
1 ตุลาคม 2545 11:10 น. - comment id 82567
^*^ ^*^ ^*^....ตามมาให้กําลังใจน้องจ้า...^*^ ...........................................
1 ตุลาคม 2545 11:18 น. - comment id 82569
ขอบคุณนะคะที่ช่วยต่อกลอนค่ะ และก็ขอบคุณนะคะที่เป็นกำลังใจให้
1 ตุลาคม 2545 16:00 น. - comment id 82626
ฝามฮักเปงสิ่งสวยงามจ้า
1 ตุลาคม 2545 19:40 น. - comment id 82697
ใช่ค่ะพี่idoha